Formulir Kontak

Nama

Email *

Pesan *

Cari Blog Ini

Gambar

Cach Xoa Tai Khoan Instagram Vinh Vien


Cách Xóa Tài Khoản Instagram Vĩnh Viễn

Cách Xóa Tài Khoản Instagram Vĩnh Viễn

Giới thiệu

Instagram đã trở thành một nền tảng phổ biến để chia sẻ khoảnh khắc và kết nối với người khác. Tuy nhiên, có những lúc bạn có thể muốn xóa tài khoản của mình. Bất kể lý do là gì, hướng dẫn từng bước này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn.

Bước 1: Sao lưu dữ liệu của bạn (tùy chọn)

Trước khi xóa tài khoản của bạn, bạn có thể muốn sao lưu dữ liệu của mình. Điều này bao gồm các bài đăng, câu chuyện, tin nhắn trực tiếp và thông tin tiểu sử. Vui lòng truy cập Trung tâm trợ giúp của Instagram để biết hướng dẫn từng bước về cách tải xuống dữ liệu của bạn.

Bước 2: Truy cập trang xóa tài khoản

Để xóa tài khoản Instagram của bạn, hãy truy cập trang xóa tài khoản. Bạn sẽ được nhắc nhập mật khẩu của mình.

Bước 3: Chọn lý do xóa tài khoản

Sau khi nhập mật khẩu, bạn sẽ được yêu cầu chọn lý do xóa tài khoản. Instagram cung cấp một số lý do để lựa chọn, bao gồm "Tôi muốn xóa một thứ gì đó khác" và "Tôi lo ngại về quyền riêng tư của mình".

Bước 4: Nhập lại mật khẩu của bạn

Cuối cùng, bạn sẽ được yêu cầu nhập lại mật khẩu của mình. Sau khi bạn nhấp vào nút "Xóa", tài khoản Instagram của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Lưu ý quan trọng

* Sau khi xóa tài khoản của bạn, Instagram sẽ không thể khôi phục nó. * Việc xóa tài khoản sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn, bao gồm cả bài đăng, câu chuyện và tin nhắn trực tiếp. * Tên người dùng của bạn sẽ được mở để sử dụng cho người khác sau 30 ngày. * Nếu bạn thay đổi ý định về việc xóa tài khoản, bạn có thể tạm thời vô hiệu hóa tài khoản của mình.


Komentar